longluxi

0

Nửa đầu tháng 1 được đánh dấu với rất nhiều Game Online hấp dẫn đã ra mắt cộng đồng game thủ Việt, sau đây hãy cùng Game4V điểm lại những cái tên nổi bật nhất.

 

Hồi Đáo Tam Quốc

Hồi Đáo Tam Quốc là dòng game MMORPG 2D lấy đề tài xuyên không được chuyển thể từ tựa phim cùng tên. Mở đầu câu chuyện người chơi vô tình bị cuốn vào cơn bão thế, xuyên không quay ngược về thế giới Tam Quốc. Với tài trí của mình và là người nắm rõ yếu tố lịch sử người chơi sẽ trở thành người nắm quyền lực thay đổi lịch sử Tam Quốc. Nguỵ –  Thục – Ngô ai sẽ là thống trị Tam Quốc, tất cả đều nằm trong tay bạn.

hoi-dao-tam-quoc-560x242[11]

Ngoài cốt truyện lôi cuốn, điều hấp dẫn đặc biệt của Hồi Đáo Tam Quốc không phải đến từ hình ảnh, mà chính là cơ chế chiến đấu được lai tạo hoàn hảo giữa thể loại Nhập vai, Thẻ Bài và Chiến Thuật. Chính điều này đã tạo ra những trận chiến PK, Công thành chiến khốc liệt, căn não và đầy hấp dẫn trong game. Song song đó Hồi Đáo Tam Quốc còn sở hữu nhiều điểm đặc sắc dễ dàng thu hút được cộng đồng game thủ ngay lần đầu đặt chân vào thế giới của game, như Thú Cưỡi có thể được nâng cấp như một nhân vật chính, hệ thống phụ bản hơn 200 ải, Tụ Linh, Công Thành Chiến…

Thục Sơn Chiến Kỷ

Thục Sơn Chiến Kỷ là một tựa game nhập vai 3D được phát triển dựa trên nguyên tác của bộ phim truyền hình Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ. Game được thiết kế dựa trên nền tảng đồ họa 3D với phong cách hoạt hình chibi cùng tông màu tươi sáng làm chủ đạo. Cốt truyện trong game chủ yếu xoay quanh cuộc chiến giữa Thục Sơn kiếm phái và Ma Quân. Sau khi bị các trưởng lão của Thục Sơn kiếm phái đánh bại và giam cầm hơn 200 năm, Ma Quân nhận được sự giúp đỡ của bè lũ yêu ma, đã phá bỏ phong ấn và lập thệ tuyệt diệt Thục Sơn kiếm phái.

29-560x256[4]

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành những đệ tử ưu tú của Thục Sơn kiếm phái, bảo vệ Xích Hồn Thạch khỏi sự chiếm hữu của Ma Quân.  Thục Sơn Chiến Kỷ mang đến cho người chơi ba lớp nhân vật để lựa chọn, bao gồm: Mang Khanh – Chuyên sử dụng thương pháp, có tốc độ tấn công và hiệu ứng khống chế cao. Kiếm Linh – Sử dụng pháp kiếm, mạnh về bạo kích, chiêu thức lăng lệ đẹp mắt. Trảm Hào – sử dụng thần phủ, có khả năng phòng ngự cao, là lớp nhân vật đóng vai trò tiên phong trong chiến trận.

Linh Vực

Linh Vực là một sản phẩm game nhập vai 2,5D lấy chủ đề tiên hiệp huyền ảo và đang là một cái tên tạo được tiếng vang lớn tại thị trường game Trung Quốc. Bối cảnh trong game được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng cùng tên của tác giả Nghịch Thương Thiên. Đồ họa trong game là sự kết hợp giữa thiết kế nhân vật 2,5D và phối cảnh 2D, vừa tạo nên nét cuốn hút và cảm giác mượt mà khi trải nghiệm game, nhưng cũng vừa đảm bảo khả năng vận hành trơn tru trên nền web.

linh-vuc81-560x256[4]

Game mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật với 4 bộ kỹ năng mang tính đặc trưng cũng như lối chơi hoàn toàn riêng biệt. Mỗi lớp nhân vật này đều đóng những vai trò khác nhau trong game và đòi hỏi người chơi phải có sự lựa chọn kỹ càng trước khi đưa ra lựa chọn về lớp nhân vật mà mình sẽ gắn bó. Linh Vực cũng mang đến cho người chơi những tính năng khá quen thuộc của những webgame nhập vai 2D khác như hệ thống cánh, tọa kỵ, săn boss, phụ bản, giải đố, tính năng Bạn đồng hành thay thế cho tính năng thú nuôi… giúp cho người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn khi trải nghiệm những hoạt động hằng ngày trong game.

Hoa Thiên Cốt Web

Phát triển bởi Junyou Game và được PPS phát hành độc quyền tại thị trường Trung Quốc, Hoa Thiên Cốt Web sở hữu cho mình một nền đồ họa 2,5D tương đối bắt mắt. Tuy chưa thể so sánh được với nhiều tựa game khác trên thị trường, nhưng đối với một webgame, có thể nói, Hoa Thiên Cốt đã có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Được biết, tạo hình nhân vật cũng như bối cảnh trong game được tham khảo khá nhiều từ bộ phim chuyển thể cùng tên của đạo diễn Lin YuFen. Vì vậy không quá khó hiểu khi Hoa Thiên Cốt có thể dễ dàng khoác lên mình một chiếc áo ấn tượng và mang đậm chất điện ảnh.

hoathiencotweb11-560x267[4]

Lối chơi của Hoa Thiên Cốt Web không có quá nhiều điều để nói, vẫn với phong cách đơn giản, dễ làm quen và tích hợp tính năng auto từ A-Z như những webgame truyền thống khác, người chơi trong Hoa Thiên Cốt sẽ trở nên khá nhàn nhã khi không phải quá bận tâm vào những hoạt động hằng ngày của game. Họ sẽ chỉ thực sự bước vào cuộc chiến sống còn với những hoạt động PvP, PK, tranh đoạt bang hội rực lửa như những tựa game nhập vai khác.

Ma Kiếm Lục

Ma Kiếm Lục là webgame tiên hiệp lấy đề tài Tu Ma độc đáo, khác lạ so với các tựa game đang có trên thị trường. Bối cảnh game mang phong cách ma mị của Tam Giới thời hồng hoang, khi Tiên – Nhân – Ma đang vô cùng hỗn loạn… Sinh linh tìm kiếm con đường tu luyện cho mình nhằm nâng cao sức mạnh, xưng bá Tam Giới. Nhiệm vụ chính của người chơi là tu luyện, vượt qua các cửa ải để đến đích cuối cùng là Nhập Ma, chiến đấu với chính bản ngã của mình.

ma-kiem-luc91-560x268[4]

Hành trình của người chơi sẽ khởi đầu với 4 class: Thần Môn, Tiên Môn, Ám Môn và Kiếm Môn. Mỗi class đều được đầu tư xây dựng rất kỹ từ đặc trưng, kỹ năng đến hệ thống chiến đấu, thể hiện sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ sản xuất. Với dòng game tiên hiệp, những tính năng quen thuộc không thể thiếu là Thần Binh, Pháp Bảo, Tọa Kỵ… Ở Ma Kiếm Lục cũng có đầy đủ những tính năng quen thuộc ấy, nhưng tất cả được tái hiện bởi một diện mạo mới, đẹp lung linh đầy ma mị. Người chơi sẽ phải lóa mắt bởi những Thần Binh hoành tráng, hay những tọa kỵ rực rỡ, đồ sộ đẹp mê hồn.

Vi Vương

Vi Vương là một tựa game SLG lấy bối cảnh thời kỳ Tam quốc tranh bá. Ngoài những điểm chung về đề tài, lối chơi mang đặc trưng của thể loại SLG, Vi Vương được giới thiệu là một game chiến thuật có chiều sâu sánh ngang với những “huyền thoại” chiến thuật trước đây của làng game Việt.

thuy-vi-vung-dao-luyen-vo-trong-teaser-game-vi-vuong-11-560x318[4]

Về gameplay, Vi Vương có cách chơi được xem là rất thử thách với game thủ. Nhà sản xuất đã xây dựng cho Vi Vương rất nhiều tính năng hấp dẫn mà người chơi phải dành thời gian khám phá như: hệ thống nhân vật, thành trì, chiến thuật… Điểm mấu chốt trong Vi Vương vẫn là hệ thống chiến thuật, game yêu cầu người chơi bỏ ra nhiều công sức và cân não, để tính toàn các thế trận hợp lý, phối hợp nhịp nhàng, dồn đối thủ vào vòng vây của mình, từ đó giành lấy phần thắng.

Đại Hải Trình

Đại Hải Trình là một webgame nhập vai lấy cảm hứng dựa trên bộ truyện nổi tiếng One Piece. Tạo hình của các nhân vật đồng hành như kiếm sĩ Zoro, Boa Hancock, Coby hay Low đều được xây dựng giống trong nguyên tác đến 100%. Hiệu ứng các chiêu thức cũng đặc biệt giống trong truyện và phim One Piece. Tông màu chủ đạo của game bắt mắt, tươi sáng mang lại cảm giác thú vị cho người chơi.

Dai-Hai-Trinh-trai-nghiem-4-560x317[4]

Về gameplay, Đại Hải Trình cuốn hút người chơi bởi yếu tố nhập vai và chiến thuật được kết hợp hài hòa. Lối chơi nhập vai đánh theo lượt cho phép người chơi được trải nghiệm cuộc chiến giữa phe Hải Tặc với Hải Quân và Quân Cách Mạng trong nguyên tác One Piece. Ban đầu người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 lớp nhân vật là: Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu và Xạ Thủ để bắt đầu cuộc hành trình. Sau các nhiệm vụ ban đầu, game thủ sẽ chiêu mộ thêm nhiều Đồng Hành khác chính là các nhân vật trong bộ truyện One Piece để cùng chiến đấu.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top