longluxi

1

Theo kinh nghiệm của phần đông phái nữ sẽ thấy rằng đôi khi yêu một người bình thường sẽ “dễ thở” hơn là yêu một người đẹp trai bởi các lý do sau:

1. Chàng trai đào hoa

Đẹp trai = đào hoa, đây là đẳng thức thường đúng trong nhiều trường hợp. Một anh chàng bảnh bao luôn có đông đảo các “vệ tinh” vây quanh, nếu bạn yêu anh ta thì chẳng khác nào rơi vào tình thế “một mình chống lại cả một dàn mafia” khi phải cạnh tranh với hàng tá cô gái khác.

Nếu bạn hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia của mình thì cũng nên định hình tư tưởng từ trước và biết chấp nhận. Đơn giản là dù người đàn ông vừa điển trai vừa nghiêm túc đi chăng nữa thì vẫn có nhiều bóng hồng để ý và siêu lòng.

83e1a02c-cd7f-45a6-aec0-47285251d827

Chàng đẹp trai thì luôn có nhiều “vệ tinh” xung quanh

2. Có thể chàng là một người ảo tưởng về bản thân

Những anh chàng đẹp trai luôn luôn tự hào vì lợi thế trời cho của mình. Suy nghĩ này ăn sâu vào tiềm thức đôi khi khiến anh ta lâm vào tình trạng tự tin thái quá và xem tình cảm chỉ là một cuộc dạo chơi bởi lẽ không em này thì có em khác. Hành động của các chàng trai như vậy thường mang tính bảo thủ, ích kỷ vì quan niệm “ta đẹp ta có quyền”.

Bên cạnh đó, trong quá trình tìm hiểu chàng, bạn nên chú trọng vào suy nghĩ và hành động xuất phát từ “nội dung” bên trong thay vì tập trung vào “hình thức” bên ngoài. “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, không một cô gái thông minh nào chấp nhận yêu một người đẹp trai nhưng suy nghĩ thì rỗng tuếch và vô tích sự.

3. Luôn phải đối diện với những mối nghi ngờ

Quan niệm “chồng đẹp là chồng của người ta” càng đúng trong thời buổi ngày nay. Ngay cả khi biết chàng đã có người yêu thì các cô gái khác càng không chịu buông tha anh ấy, thậm chí sẽ thường xuyên quấy rầy khiến cho bạn phải đau đầu vừa lo giữ vừa sợ mất. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ tạo nên sự nghi kỵ, ghen tuông và dĩ nhiên làm mối quan hệ của bạn trở nên ngột ngạt và bế tắc.

99bf4d11-4f0d-4180-9c31-9bf31d3a3ab8

Bạn luôn phải nghi ngờ các mối quan hệ của chàng

4. Chú trọng về ngoại hình

Hẹn hò với cậu bạn trai đẹp thì dĩ nhiên bạn cũng phải… đẹp ngang ngửa như vậy mới xứng đôi vừa lứa. Việc chú tâm vào ngoại hình hơn sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin khi tay trong tay cùng chàng đến những buổi tiệc. Tuy nhiên với những cô gái có gu ăn mặc đơn giản thì đây lại là một cực hình khi lúc nào cũng phải bận tâm mình mặc gì, đi đứng ra làm sao, nói chuyện như thế nào… để không làm mất hình ảnh hot boy bên cạnh.

5. Đối mặt những lời ghen tị

1cf72ac8-d40d-4082-97b3-5dc8714f53e6

Khi đã trở thành người yêu của một anh chàng đẹp trai, thì chắc chắn bạn sẽ phải đối diện với hàng loạt những lời ghen tức, đố kị từ các “đối thủ” xung quanh. Một khi đã bị gato vì lỡ có người yêu đẹp thì chẳng còn cách đối phó nào khác là bạn phải có một tinh thần thép trước những tin đồn trên trời rơi xuống hay các câu nói đầy ẩn ý đúng theo mô tuýp “cô dâu đại chiến”.

Không thể phủ nhận đẹp trai là một yếu tố hấp dẫn trong tình yêu đối với phái nữ. Tuy nhiên không phải yêu trai đẹp là sẽ khổ bởi vì xấu hay đẹp không phải là tiêu chuẩn để đánh giá mức độ hạnh phúc. Vậy nên nếu bạn gái nào đó có may mắn “cua” được chàng trai đẹp thì không hẳn đã là một sự lựa chọn nguy hiểm mà quan trọng hơn hết phải là một cô gái ứng xử khôn khéo trong tình yêu và biết chấp nhận hai mặt của vấn đề.

Đăng nhận xét Blogger

  1. Bnạ có hiểu fa là gì không? Nếu thực sự bạn muốn thoát khỏi kiếp fa thì cần phải biết thả thính là gì và cách lấy lòng chị em phụ nữ.

    Trả lờiXóa

 
Top