Quảng cáo Youtube trong Google AdWords

Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu.
Video quảng cáo trên YouTube
Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu.
Video quảng cáo trên YouTube
• #2 Công cụ tìm kiếm lớn nhất (sau Google)
• #3 Trang web lớn nhất
• Hơn 4 tỷ luồng video mỗi ngày
•
60 giờ video được tải lên mỗi phút
• 70% lưu lượng truy cập trên YouTube là từ bên ngoài Hoa Kỳ
• 72%* dân số Hoa Kỳ xem trực tuyến video trên YouTube ít nhất một lần mỗi tuần
• 52%** số người thực hiện tác vụ sau khi xem video trực tuyến
Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu. Video quảng cáo trên YouTube
Tất cả mọi thứ bạn cần là một video để bắt đầu quảng cáo trên YouTube – đây có thể là bất kỳ video nào bạn muốn đối tượng mục tiêu của mình xem
• Tiết kiệm chi phí
Bạn chỉ phải trả phí khi ai đó xem video của mình
Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu. Video quảng cáo trên YouTube
Cách hoạt động của video quảng cáo trên YouTube?

Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu. Video quảng cáo trên YouTube
• Bằng cách nhập từ khóa
• Bằng cách nhấp vào các video có liên quan
•
Trên Mạng hiển thị nội dung
?
? ?

Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu. Video quảng cáo trên YouTube
• Các video có liên quan thu hút khách hàng và sẽ giữ khách hàng ở lại trên trang web của bạn lâu hơn
• Video cho phép bạn thuyết minh sản phẩm của mình cho khách hàng theo cách mà văn bản thuần túy không thể làm được
• Video là Theo yêu cầu, vì vậy, khách hàng có thể xem video vào bất kỳ lúc nào mà họ muốn chỉ bằng cách truy cập vào trang web của bạn
Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu.
Video quảng cáo trên YouTube
Bằng cách nhập từ khóa.
•
Khi người dùng tìm kiếm trên YouTube, video đã được kích hoạt từ khóa sẽ được hiển thị cho người dùng với vị trí cao trên trang
• Bằng cách hiển thị các đề xuất video dựa trên từ khóa của họ, quảng cáo của bạn đang được xem bởi những người đã quan tâm đến những gì bạn phải cung cấp
• YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới
Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu. Video quảng cáo trên YouTube
Khi người dùng xem video của bạn trên YouTube, một liên kết đến các video khác bạn đã tải lên sẽ được hiển thị ở bên phải video này
• Điều này giúp cho những người tìm video của bạn và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều

Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu. Video quảng cáo trên YouTube
Video của bạn cũng có thể được hiển thị trên hàng nghìn trang web đối tác của Google trên Mạng hiển thị của Google
• Quảng cáo của bạn có thể được hiển thị cho những người trước đây đã truy cập vào trang web của bạn, trừ những người không hoàn tất tác vụ mong muốn
• Đây là một công cụ quan trọng để quảng cáo, có thể nhanh chóng cải thiện lợi tức đầu tư cho các chiến dịch tiếp thị của bạn

Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu. Video quảng cáo trên YouTube
• Sử dụng lớp phủ để thu hút người dùng truy cập vào trang web của bạn
• Sử dụng bản phân tích chi tiết về người dùng để theo dõi và tối ưu hóa
• Các lượt xem trả phí làm tăng các lượt xem không phải trả phí theo thời gian
Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu. Video quảng cáo trên YouTube
Kết luận.
• Đơn giản và tiết kiệm chi phí
• Tạo buzz
• Giáo dục về nhãn hiệu của bạn
• Thu hút sự tham gia
• Làm tăng các chuyển đổi của bạn
• Điều này cung cấp cho người xem lựa chọn và nhà quảng cáo quyền kiểm soát - vì vậy, bạn có thể hiển thị quảng cáo trực tuyến của mình, nhưng chỉ phải trả cho các quảng cáo đã được xem
Tiếp cận nhiều đối tượng trực
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
![clip_image134[1] clip_image134[1]](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgX7A0lCE5VR0a-e2qQwUUPPMDGxlHQqVMauRAVk0jY0Vd7jTizD-dntFboh5vHosdxukvZ1eb1z4rLmxHegr7pyGYpOmq-KGVi_SSI-bPzhj1Vy5aH97kc0fA3ym_QhbvCPM6UEdyXSw02/?imgmax=800)
Tiếp cận nhiều đối tượng trực
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
• YouTube là trang web video lớn nhất trên web
• Các quảng cáo âm thanh và hình ảnh trực tuyến thu hút hơn là ấn phẩm in hoặc radio
• Đó là quảng cáo trả tiền cho mỗi lần xem với các tùy chọn khác nhau về vị trí
• Bạn có thể sử dụng Google Analytics để theo dõi hiệu suất của chiến dịch

Tiếp cận nhiều đối tượng trực
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
Lựa chọn quảng cáo được liên kết tới tài khoản YouTube của công ty bạn
Bạn đấu thầu các lượt xem video cũng giống như bạn đấu thầu các từ khóa trên AdWords

Tiếp cận nhiều đối tượng trực
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
Cách hoạt động của AdWords dành cho video với TrueView. Với TrueView, bạn sẽ có 4 tùy chọn cho vị trí quảng cáo:
Người dùng có thể chọn xem hay bỏ qua quảng cáo ở đầu video
Người dùng có thể chọn xem quảng cáo của bạn ngoài ba quảng cáo được hiển
Người dùng có thể chọn nhấp qua để xem video của bạn
Người dùng có thể chọn xem video của bạn trong khi đang ở trên các trang web liên quan
Tiếp cận nhiều đối tượng trực
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
Cách hoạt động của AdWords dành cho video với TrueView. Hiệu quả của vị trí:
(có thể bỏ qua)
(video quảng cáo)
Hiệu quả đối với tất cả mục tiêu của chiến dịch
Kể chuyện giữ chân khách hàng Định vị lại các nhãn hiệu
Thuyết minh Kể chuyện
Tạo câu trả lời Giữ chân khách hàng
Tạo câu trả lời Tích hợp
Thay đổi hành vi Giữ chân khách hàng
• Tỷ lệ xem – cách mọi người tương tác với quảng cáo
• Xem phần tư – mọi người đã xem bao nhiêu % video của bạn
• Giá mỗi lần xem trung bình
• Các nhấp chuột trên trang web miễn phí
Tiếp cận nhiều đối tượng trực
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
• Mọi người chọn xem quảng cáo của bạn quan tâm nhiều hơn
Tiếp cận nhiều đối tượng trực
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
• Gần một nửa quảng cáo video bị bỏ qua – điều này sẽ không tính bất kỳ phí nào cho bạn
• Kiểm soát ngân sách của bạn với các quảng cáo trả tiền cho mỗi lần xem – bạn chỉ phải trả khi ai đó xem quảng cáo của bạn
• Làm tăng số lượt xem cho tài khoản YouTube công ty của bạn khi người dùng xem quảng cáo của bạn
• Sử dụng tính năng tiếp thị lại để theo dõi dựa trên sở thích của mọi người
Kết luận.
AdWords dành cho video là một tiện ích mở rộng tuyệt vời cho các chiến dịch trực tuyến của bạn
• Tiếp cận một trong những lượng đối tượng lớn nhất trên web
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ quan tâm nhiều nhất
• Kiểm soát chi phí với đấu thầu trả tiền cho mỗi lần xem
Cài đặt
Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu.
Video quảng cáo trên YouTube
Tại sao phải thêm video vào tổ hợp tiếp thị của bạn?
Đó là phương tiện phát triển nhanh nhất trong lịch sử.Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu.
Video quảng cáo trên YouTube
Quy mô và phạm vi của YouTube.
• #1 Trang web video trực tuyến• #2 Công cụ tìm kiếm lớn nhất (sau Google)
• #3 Trang web lớn nhất
• Hơn 4 tỷ luồng video mỗi ngày
•
• 70% lưu lượng truy cập trên YouTube là từ bên ngoài Hoa Kỳ
• 72%* dân số Hoa Kỳ xem trực tuyến video trên YouTube ít nhất một lần mỗi tuần
• 52%** số người thực hiện tác vụ sau khi xem video trực tuyến
Tại sao nên sử dụng YouTube?
• Điều đó thật dễ hiểuTất cả mọi thứ bạn cần là một video để bắt đầu quảng cáo trên YouTube – đây có thể là bất kỳ video nào bạn muốn đối tượng mục tiêu của mình xem
• Tiết kiệm chi phí
Bạn chỉ phải trả phí khi ai đó xem video của mình
Cách hoạt động của video quảng cáo trên YouTube?
• Tạo buzz
Làm tăng sự chú ý và sở thích về nhãn hiệu của bạn• Cung cấp giáo dục
Thông báo cho các khách hàng mới về doanh nghiệp của bạn• Tạo sự tham gia
Bắt đầu cuộc thảo luận với khách hàng của bạn• Làm tăng chuyển đổi
Tăng doanh số và lợi tức đầu tư tích cựcNgười dùng có thể khám phá video của tôi ở đâu?
Người dùng có thể khám phá video bằng cách tìm kiếm:
• Trên trang chủ của bạn• Bằng cách nhập từ khóa
• Bằng cách nhấp vào các video có liên quan
•
|
?
? ?
Trên trang chủ của bạn.
Thêm video vào trang web của bạn có thể thực sự mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn như:
• Các video có liên quan thu hút khách hàng và sẽ giữ khách hàng ở lại trên trang web của bạn lâu hơn • Video cho phép bạn thuyết minh sản phẩm của mình cho khách hàng theo cách mà văn bản thuần túy không thể làm được
• Video là Theo yêu cầu, vì vậy, khách hàng có thể xem video vào bất kỳ lúc nào mà họ muốn chỉ bằng cách truy cập vào trang web của bạn
Làm tăng sự chú ý về nhãn hiệu.
Video quảng cáo trên YouTube
Bằng cách nhập từ khóa.
•
• Bằng cách hiển thị các đề xuất video dựa trên từ khóa của họ, quảng cáo của bạn đang được xem bởi những người đã quan tâm đến những gì bạn phải cung cấp
• YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới
Bằng cách nhấp vào các video có liên quan.
•• Điều này giúp cho những người tìm video của bạn và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều
Trên Mạngnội dung.
•• Quảng cáo của bạn có thể được hiển thị cho những người trước đây đã truy cập vào trang web của bạn, trừ những người không hoàn tất tác vụ mong muốn
• Đây là một công cụ quan trọng để quảng cáo, có thể nhanh chóng cải thiện lợi tức đầu tư cho các chiến dịch tiếp thị của bạn
Điều gì sẽ xảy ra sau khi người dùng xem video của tôi?
Giúp người dùng dễ dàng tương tác và đo sự tương tác đó
• Giúp cho người dùng tham gia nhiều hơn với những gì họ xem• Sử dụng lớp phủ để thu hút người dùng truy cập vào trang web của bạn
• Sử dụng bản phân tích chi tiết về người dùng để theo dõi và tối ưu hóa
• Các lượt xem trả phí làm tăng các lượt xem không phải trả phí theo thời gian
Kết luận.
• Đơn giản và tiết kiệm chi phí
• Tạo buzz
• Giáo dục về nhãn hiệu của bạn
• Thu hút sự tham gia
• Làm tăng các chuyển đổi của bạn
AdWords dành cho video với TrueView là gì?
• TrueView cho phép người xem nhấp vào các quảng cáo họ muốn xem hoặc bỏ qua quảng cáo họ không muốn xem trên YouTube• Điều này cung cấp cho người xem lựa chọn và nhà quảng cáo quyền kiểm soát - vì vậy, bạn có thể hiển thị quảng cáo trực tuyến của mình, nhưng chỉ phải trả cho các quảng cáo đã được xem
Tiếp cận nhiều đối tượng trực
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
Tại sao nên sử dụng AdWords dành cho video với TrueView?
• Bạn có thể tiếp cận mọi người trên YouTube và Mạng hiển thị của Google• YouTube là trang web video lớn nhất trên web
• Các quảng cáo âm thanh và hình ảnh trực tuyến thu hút hơn là ấn phẩm in hoặc radio
• Đó là quảng cáo trả tiền cho mỗi lần xem với các tùy chọn khác nhau về vị trí
• Bạn có thể sử dụng Google Analytics để theo dõi hiệu suất của chiến dịch
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
Cách hoạt động của AdWords dành cho video với TrueView.
Bạn đấu thầu các lượt xem video cũng giống như bạn đấu thầu các từ khóa trên AdWords
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
Cách hoạt động của AdWords dành cho video với TrueView. Với TrueView, bạn sẽ có 4 tùy chọn cho vị trí quảng cáo:

Trong luồng Trong nhóm tùy chọn Trong tìm kiếm Trong hiển thị
Người dùng có thể chọn xem hay bỏ qua quảng cáo ở đầu video
Người dùng có thể chọn xem quảng cáo của bạn ngoài ba quảng cáo được hiển
Người dùng có thể chọn nhấp qua để xem video của bạn
Người dùng có thể chọn xem video của bạn trong khi đang ở trên các trang web liên quan
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
Cách hoạt động của AdWords dành cho video với TrueView. Hiệu quả của vị trí:
Trong luồng
Trong nhóm tùy chọn
Trong tìm kiếmTrong hiển thị
(nhấp để phát)Hiệu quả đối với tất cả mục tiêu của chiến dịch
Kể chuyện giữ chân khách hàng Định vị lại các nhãn hiệu
Thuyết minh Kể chuyện
Tạo câu trả lời Giữ chân khách hàng
Tạo câu trả lời Tích hợp
Thay đổi hành vi Giữ chân khách hàng
Quảng cáo nào hoạt động hiệu quả nhất đối với bạn?
Số liệu sẵn có với TrueView:
• Số lượt xem• Tỷ lệ xem – cách mọi người tương tác với quảng cáo
• Xem phần tư – mọi người đã xem bao nhiêu % video của bạn
• Giá mỗi lần xem trung bình
• Các nhấp chuột trên trang web miễn phí
Tiếp cận nhiều đối tượng trực
Các lợi ích của AdWords dành cho video.
• Tiếp cận đối tượng quan tâm nhiều bằng video trực tuyến• Mọi người chọn xem quảng cáo của bạn quan tâm nhiều hơn
Tiếp cận nhiều đối tượng trực
tuyến hơn. Google AdWords dành cho video
• Gần một nửa quảng cáo video bị bỏ qua – điều này sẽ không tính bất kỳ phí nào cho bạn
• Kiểm soát ngân sách của bạn với các quảng cáo trả tiền cho mỗi lần xem – bạn chỉ phải trả khi ai đó xem quảng cáo của bạn
• Làm tăng số lượt xem cho tài khoản YouTube công ty của bạn khi người dùng xem quảng cáo của bạn
• Sử dụng tính năng tiếp thị lại để theo dõi dựa trên sở thích của mọi người
Kết luận.
AdWords dành cho video là một tiện ích mở rộng tuyệt vời cho các chiến dịch trực tuyến của bạn
• Tiếp cận một trong những lượng đối tượng lớn nhất trên web
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ quan tâm nhiều nhất
• Kiểm soát chi phí với đấu thầu trả tiền cho mỗi lần xem
Cài đặt
Đăng nhận xét Blogger Facebook